10.12.2006

Pinoy OPM Christmas Songs -SA PASKONG ITO

SA PASKONG ITO
Lyrics and Music by Vehnee Saturno




uploaded by cathcath.com

Intro:
Bb-Cm-Bb-Cm-; (2x)
Bb-Cm-Bb-Cm-; (2x)

I
Bb Cm Bb Cm
Inaasam ng puso ko
Bb Fm Fm7 Eb-F
Pag-ibig mo sa Paskong ito
Bb Cm Bb Cm
Dahil laging nag-iisa
Bb Fm Fm7 Eb-D-
Dahil walang isang katulad mo


REFRAIN:
Gm Gm+M7
Ang hinihiling ko lamang
Gm7 Gm6
At ang tunay kong kailangan
Eb Cm G#-F°F(break)
Ay pag-ibig na magmumula sa iyo
Bb Eb Bb
Ang dalangin sa Paskong ito
Bbaug
Ikaw na sana ang kapiling ko
Fm Bb
Sana ay panghabang-buhay
Eb G#
Ang pag-ibig mo
Cm F Bb-Cm-Bb-Cm-
Ikaw at ako sa araw ng Pasko


II
(Do 1st stanza chords)
Wala na ngang mahihiling
Kapag ang tulad ko'y inibig mo
Kaya't sana ay dinggin mo
Pag-ibig na mula sa puso ko


REFRAIN:
Gm Gm+M7
Ang hinihiling ko lamang
Gm7 Gm6
At ang tunay kong kailangan
Eb Cm G#-F°F(break)
Ay pag-ibig na magmumula sa iyo
Bb Eb Bb
Ang dalangin sa Paskong ito
Bbaug
Ikaw na sana ang kapiling ko
Fm Bb
Sana ay panghabang-buhay
Eb G#
Ang pag-ibig mo
Cm G# F
Ikaw at ako sa araw ng Pasko


III
Bb Eb Bb
Tanging alay sa Paskong ito
Bbaug
Ay pag-ibig na para sa iyo
Fm Bb Eb G#
Ang pangarap ng puso'y isang katulad mo
Cm F Bb-F#
Sana ay ikaw sa araw ng Pasko

{Repeat III except last word, move chords ½ step(B) higher}
B-E-
…Pasko


CODA:
C#m F#(hold) B-C#m-B-C#m-B--
Sana ay ikaw sa araw ng Pasko…

Back to Tagalog Christmas songs

Back to Christmas songs

,,,
,,,,
,, ,
,, ,
, ,

No comments: