10.11.2006

Pinoy OPM Christmas Songs -PASKO NA, PASKO NA

PASKO NA, PASKO NA lyrics with chords

Lyrics and Music by Romy Garcia



uploaded by cathcath.com


I
C F C F C F Bm-E
Kung ako'y nag-iisa ay naaalala ka
Am D G Em
Ang kailangan ko'y pag-ibig ngayong Pasko
Am D G
Sana ay `di ka na lumisan


REFRAIN:
C F C-F
Pasko na, Pasko na, o sinta
C F Bm-E
Pasko ko na sana ay may saya
Am Am+M7
Lagi kang hinahanap
Am7 Am6
`Di ko kayang mag-isa
C
Kung naririnig mo
DmG C
Sinisigaw pa ri'y pangalan mo


II
C F C F C F Bm-E
Ang tanging hinihiling, ikaw ay makapiling
Am D G Em
Liligaya lang puso at damdamin ko
Am D G
Sana sa Pasko ika'y narito


REFRAIN:
C F C-F
Pasko na, Pasko na, o sinta
C F Bm-E
Pasko ko na sana ay may saya
Am Am+M7
Lagi kang hinahanap
Am7 Am6
`Di ko kayang mag-isa
C
Kung naririnig mo
DmG C
Sinisigaw pa ri'y pangalan mo


II
C F C F C F Bm-E
Ang tanging hinihiling, ikaw ay makapiling
Am D G Em
Liligaya lang puso at damdamin ko
Am D G
Sana sa Pasko ika'y narito


REFRAIN:
C F C-F
Pasko na, Pasko na, o sinta
C F Bm-E
Pasko ko na sana ay may saya
Am Am+M7
Lagi kang hinahanap
Am7 Am6
`Di ko kayang mag-isa
C
Kung naririnig mo
DmG G#
Sinisigaw pa ri'y pangalan mo

{Repeat Refrain moving chords ½ step (C#) higher }


Back to Tagalog Christmas songs

Back to Christmas songs

,,,
,,,,
,, ,
,, ,
,

No comments: