11.29.2007

Tito Tita

Tito Tita
Makisig Morales


santa claus

Merry Christmas

co-co-come on come on

Chong Chong Chong Chong
Tito Tito
Chang Chang Chang Chang
Tita Tita

Chong Chong Chong Chong
Tito Tito
Chang Chang Chang Chang
Tita Tita

Tito, Tito Tito
Tita, Tita Tito
Tito.. Regalo ko

Tito, Tito Tito
Tita, Tita Tito
Tito.. Regalo ko

Tito, Tita Tito
Tita, Tito Tita
Tito.. Regalo ko

Tito, Tita Tito
Tita, Tito Tita
Tito.. Regalo ko

Ang suwerte ko naman
sa aking mga magulang
sa dami ng angkan
ay hindi mo na mabilang

Magagandang tita tita
Magwapong tito tito
Gandang tita tita
Gwapong tito tito
Kaya pag birthday ko
Pag tuwing magpapasko
Kaliwa’t kanan doon diyan
Sa dami ng regalo.. Hey!!

Chong Chong Chong Chong
Tito Tito
Chang Chang Chang Chang
Tita Tita

Chong Chong Chong Chong
Tito Tito
Chang Chang Chang Chang
Tita Tita

Tito, Tito Tito
Tita, Tita Tito
Tito.. Regalo ko

Tito, Tito Tito
Tita, Tita Tito
Tito.. Regalo ko

Tito, Tita Tito
Tita, Tito Tita
Tito.. Regalo ko

Tito, Tita Tito
Tita, Tito Tita
Tito.. Regalo ko

Merry Christmas

Ngayong hiling ko lang
Ay simple simple lang
Jumbo Jet hindi damit
Ang gusto kong regalo.. Hey!!

Chong Chong Chong Chong
Tito Tito
Chang Chang Chang Chang
Tita Tita

Chong Chong Chong Chong
Tito Tito
Chang Chang Chang Chang
Tita Tita

Tito, Tita Tito
Tita, Tito Tita
Tito.. Regalo ko

Tito, Tita Tito
Tita, Tito Tita
Tito.. Regalo ko

Tito, Tita Tito
Tita, Tito Tita
Tito.. Regalo ko

Tito, Tita Tito
Tita, Tito Tita
Tito.. Regalo ko

Tito, Tita Tito
Tita, Tito Tita
Tito.. Regalo ko

Tito, Tita Tito
Tita, Tito Tita
Tito.. Regalo ko.. Hey!!

Merry Christmas


Back to Tagalog Christmas songs


Back to English Christmas songs

Link

,,,,,,,,,,,,,,

No comments: