8.07.2004

OPM GARY VALENCIANO

SANA MAULIT MULI
by Gary Valenciano

uploaded by cathcath.com



Sana maulit muli
Ang mga oras nating nakaraan
Bakit nagkaganito
Naglaho na ba ang pag-ibig mo?
Sana'y maulit muli
Sana bigyan pansin ang himig ko
Kahapon, bukas, ngayon
Tanging wala ng ibang mahal

Kung kaya kong iwanan ka
'Di na sana aasa pa
Kung kaya kong umiwas na
'Di na sana lalapit pa
Kung kaya ko sana

Ibalik ang kahapon
Sandaling 'di mapapantayan
Huwag sana nating itapon
Pagmamahal na tapat

Kung ako'y nagkamali minsan
'Di na ba mapagbibigyan
O giliw, dinggin mo ang nais ko, oooh...

Kung kaya kong iwanan ka
'Di na sana aasa pa
Kung kaya kong umiwas na
'Di na sana lalapit pa
Kung kaya ko sana

Ito ang tanging nais ko
Ang ating kahapon sana maulit muli

Kung kaya kong iwanan ka
'Di na sana aasa pa
Kung kaya kong umiwas na
'Di na sana lalapit pa
Mahal pa rin kita
O giliw, o giliw ko, oooh...

back to Filipino singers

Technorati tags:

,,
,,,
,,,,
,, ,
,, ,
, ,